Saturday, February 27, 2010

कवितेचा ताल हरवला होतं बराच आधी
चाल होती आपल्याच चालण्याची
अर्थाच्या खुणा पुसटच होत्या
संदिग्धताच होती कवितेची ओळख

पुसताना आता आपलीच प्रतिमा
रेष आणि रेष मिसळताना समोरच्या
अव्यक्त अवकाशात
मला माझा आकार जाणवू लागलाय
मला माझा आवाज ऐकू येऊ लागलाय

शहर होतंय वेडसर का मी
हा माझा माझ्याशीच अबोला का?

धावत जातात भविष्याच्या सावल्या
गोंडस आणि भीषण
आठवणीचे व्रण
आणि मी पाहत राहतो त्यांना वेगळं होताना माझ्यातून

आधीचा मी आणि नंतरचा
कुठे आखू रेष
अर्थाच्या जाळ्यात सहज फसला नाद
आवेगात राहून गेला शुद्धीचा निनाद
तरलो त्यातूनही
पोचलो जिथे भाषा फक्त अंतराची

मी आखली नाहीच रेष
तूच एक दिवस सापडून गेलीस मला
माझ्या अविभाज्य एकटेपणाला
केलास तुझ्या अस्तिवाने अधोरेखित

आता नियम आहेत, आहेत शक्याशक्यतेची क्षुल्लक बंधने
पण मला असोशी नाही यापुढे
मी आहे या शहरात, माझाच मी, तुझाच मी
तुझं शहर
पाउस आहे तिथे
आहे निवांत शांत किनारा, माडांच्या सावलीत डोक्यावर निळे मायाळू आकाश
संथ लाटांचे मुग्ध गाणे
पावलांना सुखावणारी वाळू
आणि कवितेचे सारे अर्थ शिम्पलांच्या पोटात उमलणारे
सारे ऋतू बहराच्या उत्सवात
तुझ्या शहरात

No comments:

Post a Comment